Music Video – Con gái

 

         HỒ SƠ DỰ ÁN – SẢN PHẨM ÂM NHẠC

Music Video “Con gái – remix”

 

  1. KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
  2. Nội dung chi tiết

* Tên dự án: “Music Video – Con Gái

* Thời gian sản xuất: Ngày 06 – 07 tháng 10 năm 2019

* Địa điểm sản xuất: Mù Cang Chải – Yên Bái

* Client / Singer: Bella Vu & Lê Huỳnh Bảo Ngọc

  • Bella Vu:

*Các chương trình & sự kiện lớn từng tham gia

  • Biểu diễn cùng thầy ADAM trong chương trình giới thiệu đàn Steinway & Son
  • Game show “Con nhà người ta”
  • Game show “Nhóc cưng siêu đẳng”
  • Model Viet Nam International Junior Fashion Week 3 mùa 5 – 6 – 7.
  • Thu âm cho nhiều nhãn hàng lớn
  • Diễn viên TVC Vinamilk
  • Vedete / First face cho các nhãn hàng lớn như Đỗ Mạnh Cường, Phương Nguyễn Silk, Phương Hồ… trong các show thời trang lớn

*Các cuộc thi lớn từng tham gia dự thi và đoạt giải:

  • Đoạt giải “Hoa hậu thanh lịch” trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019 được tổ chức tại Geogria
  • Huy chương bạc giải bơi nghệ thuật Singapore mở rộng
  • Huy chương đồng nội dung múa đơn giải bơi nghệ thuật TP. HCM năm 2018.
  • Đạt giải Công chúa tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Công Chúa và Hoàng Tử Thế Giới.
  • Thi đậu bằng ABRSM piano Grade 3.
  • Thi đậu bằng Trinity thanh nhạc Grade 2

*Các sản phẩm nghệ thuật từng ra mắt, công bố:

  • MV Let it go
  • MV Hear the world
  • MV How far I’ll go
  • MV You raise me up – ft Anh Đức
  • MV Anh nhà ở đâu thế – ft Gia Khiêm
  • Lê Huỳnh Bảo Ngọc:
  • Quán quân “Sao nhí 2015”
  • Á quân “Gương mặt thân quen nhí 2015”
  • Thủ vai “Lam Chi” trong serrie phim hài “Gia đình là số 1”
  • Tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ngắn, phim quảng cáo doanh nghiệp
  • Tham gia biểu diễn trong các show diễn âm nhạc lớn cùng các sao hạng A như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà….
  1. Mục tiêu dự án
  • Là sản phẩm hình ảnh cho kế hoạch truyền thông cuối năm của Bella và Bảo Ngọc, tạo dấu ấn, lăng xê, tiếp cận nhiều hơn đến khán giả, người hâm mộ.
  • Giới thiệu đến bạn bè, người hâm mộ trong nước và thế giới những cảnh đẹp, truyền thống đẹp của đất nước Việt Nam
  • Làm tư liệu cho video giới thiệu bản thân của Bella Vu trong cuộc thi “Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2020
  1. Đối tượng hướng đến
  • Lượng đông khán giả có độ tuổi từ 6-14 tuổi  
  • Các vị phụ huynh có con trong độ tuổi này
  • Các doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực liên quan đến các hạng mục du lịch, nghỉ dưỡng và trẻ em.

 

  1. Thành phần đơn vị sản xuất

                    * Đạo diễn:

  • Đạo diễn Thế Linh (TELY) – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã dày dặn kinh nghiệm với việc đi lên từ các vai trò nhiếp ảnh gia, quay phim (Cam O.P), đạo diễn hình ảnh (D.O.P), đạo diễn và hiện tại là tổng đạo diễn các fashion show lớn và gây được tiếng vang trong cộng đồng mẫu nhí cả nước. Cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiều lần trực tiếp tham gia sản xuất các sản phẩm hình ảnh cho các doanh nghiệp, thương hiệu lớn.
  • 1 vài dự án, sản phẩm nổi bật:

+ Video Viral “Lột xác” – Thẩm mỹ viện Như Hoa – vai trò đạo diễn

+ TVC bánh trung thu Trâm Moon Cake – vai trò đạo diễn

+ TVC “Bamboo Airway” – vai trò sản xuất

+ Music Video “Anh nhà ở đâu thế – Gia Khiêm & Bella Vu” – vai trò đạo diễn

+ Fashion Show “Giấc mộng đêm hè” – vai trò Tổng đạo diễn

+ Fashion Show “Pink Journey 1” – vai trò Tổng đạo diễn

+ Fashion Show “Pink Jourey 2” –  vai trò Sản xuất & Tổng đạo diễn

+ Fashion Show “ Pink Journey 3” – vai trò Thiết kế sân khấu, Sản xuất và Tổng đạo diễn

+ Profile cho hoa hậu thanh lịch – hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019 – Bella Vu.

          * Đạo diễn hình ảnh:

  • Minh Nhí, từng là D.O.P, Cam O.P cho các dự án âm nhạc của các sao hạng A trong showbiz Việt như:

+ Ngốc 2 (ca sỹ Hương Tràm) – vai trò Cam O.P

+ Ta còn yêu nhau (ca sỹ Đức Phúc) – vai trò D.O.P

+ Rời bỏ (ca sỹ Hòa Minzy) – vai trò Cam O.P

+ TVC du thuyền 5 sao President Cruises – vai trò Cam O.P

Ngoài ra còn đóng vai trò Cam O.P cho rất nhiều phim quảng cáo của các nhãn hàng lớn như Vin Group, Vietnamairlines và các show diễn âm nhạc lớn của các sao hạng A.

          * Dựng phim:

  • Đạo diễn Kiên Phan (Captain K), là đạo diễn chính cho các sản phẩm quảng cáo doanh nghiệp, nhãn hàng lớn như Close Up, Bamboo Airway và các MV, phim ngắn, viral triệu view.

+ TVC Bamboo Airway – vai trò đạo diễn

+ TVC Bphone 1, 2, 3  – vai trò đạo diễn

+ Viral “Hành trình lột xác” – thẩm mỹ Kangnam – vai trò đạo diễn

+ Viral “Dont think – Just kiss” của nhãn hàng Close Up

+ TVC Thẩm mỹ viện Xuân Hương – vai trò đạo diễn

+ MV “Bước qua đời nhau” (ca sỹ Lê Bảo Bình) – vai trò đạo diễn

Và rất nhiều sản phẩm hình ảnh khác cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn khác

  1. KẾ HOẠCH RA MẮT
  2. Hình thức ra mắt: Tổ chức họp báo, ra mắt MV
  3. Thời gian ra mắt (dự kiến): đầu tháng 12/2019
  4. Địa điểm tổ chức lễ ra mắt (dự kiến): Tp. Hồ Chí Minh

KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG

  1. Đơn vị bảo trợ truyền thông: 1998 Production

1998 Production là 1 đơn vị truyền thông được sáng lập và điều hành bởi Lưu Hoàng Thi, hiện anh là quản lý cho team Talent Kid miền Nam với số lượng đông đảo lên đến cả trăm người. Điển hình với một số talent kid nổi bật như Gia Khiêm (Hoàng tử Giọng hát Việt nhí), Huỳnh Nguyễn Gia Hân (The Voice Kid), Lê Huỳnh Bảo Ngọc , Anh Đức, Bella Vũ, Phương Trúc….   

  1. Truyền thông
  • MV sẽ được công chiếu chính thức trên kênh youtube có lượng follow khủng của Lê Huỳnh Bảo Ngọc ngay tại thời điểm tổ chức lễ họp báo, ra mắt MV với sự góp mặt và đưa tin của các báo báo chí, kênh truyền hình chính thống như:
  • vn
  • net
  • com.vn…. và hơn 20 trang báo điện tử khác
  1. DỰ TRÙ KINH PHÍ

 

Nội dung Đơn vị Số lượng Chi phí Ghi chú
Chi phí sản xuất Gói 1 90.000.000
Chi phí truyền thông Gói 1 30.000.000
Chi phí tổ chức họp báo, ra mắt MV Gói 1 150.000.000
Chi phí phát sinh % 10% 27.000.000
Tổng chi phí

(dự kiến)

297.000.000

 

KẾ HOẠCH TÀI TRỢ DỰ ÁN

Music Video – Con gái

  1. ĐỐI TƯỢNG TÀI TRỢ :

Tất cả các nhà tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan, báo chí, truyền thanh và truyền hình trong cả nước và ngoài nước có giấy phép hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam, có khả năng về tài chính hoặc truyền thông đều có thể tham gia tài trợ cho dự án “Music Video – Con gái”

  1. CÁC MỨC TÀI TRỢ :

Các đối tượng có nhu cầu tham gia tài trợ có thể lựa chọn một trong các mức tài trợ dưới đây:

Gói tài trợ Mức tài trợ Số lượng nhà tài trợ
Nhà tài trợ vàng 50.000.000 VNĐ 02
Nhà tài trợ bạc 25.000.000 VNĐ 02
Nhà tài trợ đồng 10.000.000 VNĐ 05
Sản phẩm, hiện vật Không giới hạn Không giới hạn

  

   III.       HÌNH THỨC THAM GIA TÀI TRỢ:

  1. 1. Bằng tiền mặt: Việt Nam Đồng
  2. 2. Bằng hiện vật và dịch vụ:

–   Các sản phẩm & dịch vụ liên quan đến quá trình sản xuất như địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi, xe cộ đi lại, máy móc thiết bị…

  1. 3. Có thể theo hình thức khác nếu bên nhà tài trợ có yêu cầu hợp lí.
  1. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Nhà tài trợ sẽ gửi trực tiếp tiền mặt cho Đơn vị sản xuất hoặc gửi qua tài khoản ngân hàng. Sau đó Đơn vị sản xuất sẽ gửi lại phiếu thu.

QUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ DỰ ÁN

Music Video – Con gái

  1. NHÀ TÀI TRỢ VÀNG: trợ Vàng
  2. Trách nhiệm:

Cung cấp khoản tiền tài trợ, hiện vật và dịch vụ đầy đủ, đảm bảo chất lượng và đúng theo thời gian ấn định bởi thỏa thuận của cả hai bên. Hình thức thanh toán là tiền mặt, đơn vị tiền tệ là Việt Nam Đồng.

  1. Quyền lợi:
  • Logo Nhà tài trợ Vàng được đặt trong phần credit của MV kèm lời cảm ơn.
  • Logo của Nhà Tài trợ Vàng sẽ được in trên tấm Backdrop, Banner, Poster MV và phụ kiện của lễ họp báo, ra mắt MV.
  • Nhà Tài trợ Vàng được The Light Media phát tờ rơi quảng cáo, phiếu thăm dò tối đa 1 lần bất kì khi nào có nhu cầu tại buổi họp báo ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Vàng được tạo điều kiện để tổ chức giao lưu với các thành viên BTC, các Celeb tham dự lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Vàng sẽ được MC xướng tên, mời lên sân khấu để cám ơn và nhận kỉ niệm chương trong lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Vàng sẽ có 1 bàn tư vấn đặt quảng cáo, tờ rơi trong lễ họp báo, ra mắt MV, khu vực do hai bên thỏa thuận.
  • Nhà Tài trợ Vàng sẽ có 1 TVC ngắn (video giới thiệu doanh nghiệp) hoặc Video dạng review do 2 ca sỹ Bella Vu và Bảo Ngọc review.
  • Nhà tài trợ vàng được viết 1 bài PR trên facebook cá nhân hoặc fanpage của 2 ca sỹ.
  1. NHÀ TÀI TRỢ BẠC:
  2. Trách nhiệm:
  •  Cung cấp khoản tiền tài trợ, hiện vật và dịch vụ đầy đủ, đảm bảo chất

lượng và đúng theo thời gian ấn định bởi thỏa thuận của cả hai bên. Hình thức thanh toán là tiền mặt, đơn vị tiền tệ là Việt Nam Đồng.

  1. Quyền lợi:
  • Logo Nhà tài trợ Bạc được đặt trong phần credit của MV kèm lời cảm ơn.
  • Logo của Nhà Tài trợ Bạc sẽ được in trên tấm Backdrop, Banner, Poster MV và phụ kiện của lễ họp báo, ra mắt MV.
  • Nhà Tài trợ Bạc được The Light Media phát tờ rơi quảng cáo, phiếu thăm dò tối đa 1 lần bất kì khi nào có nhu cầu tại buổi họp báo ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Bạc được tạo điều kiện để tổ chức giao lưu với các thành viên BTC, các Celeb tham dự lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Bạc sẽ được MC xướng tên, mời lên sân khấu để cám ơn và nhận kỉ niệm chương trong lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Bạc sẽ có 1 bàn tư vấn đặt quảng cáo, tờ rơi trong lễ họp báo, ra mắt MV, khu vực do hai bên thỏa thuận.
  1. NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG :Gói tài trợ Đồng

1.Trách nhiệm:

          Cung cấp khoản tiền tài trợ, hiện vật và dịch vụ đầy đủ, đảm bảo chất lượng và đúng theo thời gian ấn định bởi thỏa thuận của cả hai bên. Hình thức thanh toán là tiền mặt, đơn vị tiền tệ là Việt Nam Đồng.

  1. Quyền lợi:
  • Logo Nhà tài trợ Đồng được đặt trong phần credit của MV kèm lời cảm ơn.
  •  
  • Logo của Nhà Tài trợ Đồng sẽ được in trên tấm Backdrop, Banner, Poster MV và phụ kiện của lễ họp báo, ra mắt MV.
  • Nhà Tài trợ Đồng được The Light Media phát tờ rơi quảng cáo, phiếu thăm dò tối đa 1 lần bất kì khi nào có nhu cầu tại buổi họp báo ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Đồng được tạo điều kiện để tổ chức giao lưu với các thành viên BTC, các Celeb tham dự lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Đồng sẽ được MC xướng tên, mời lên sân khấu để cám ơn và nhận kỉ niệm chương trong lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ Đồng sẽ có 1 bàn tư vấn đặt quảng cáo, tờ rơi trong lễ họp báo, ra mắt MV, khu vực do hai bên thỏa thuận.
  1. NHÀ TÀI TRỢ HIỆN VẬT:rợ bằng hiện vật
  2. Trách nhiệm:

Cung cấp hiện vật đầy đủ, đảm bảo chất lượng và đúng theo thời gian ấn định bởi thỏa thuận của cả hai bên.

  1. Quyền lợi:  
  • Logo của Nhà Tài trợ hiện vật sẽ được in trên tấm Backdrop, Banner, Poster MV và phụ kiện của lễ họp báo, ra mắt MV.
  • Logo của Nhà tài trợ hiện vật được đặt trong phần credit của MV kèm lời cảm ơn.
  • Nhà Tài trợ hiện vật sẽ được MC xướng tên, mời lên sân khấu để cám ơn và nhận kỉ niệm chương trong lễ họp báo, ra mắt MV
  • Nhà Tài trợ hiện vật được tạo điều kiện để tổ chức giao lưu với các thành viên BTC, các Celeb tham dự lễ họp báo, ra mắt MV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do  – Hạnh phúc

THỎA THUẬN HỢP TÁC

Hôm nay, ngày…….tháng……năm……..tại…………………………….

Chúng tôi gồm có:

BÊN A    : ………………………………………………………………….

Đại diện    :…………………………………………………………………

Chức vụ    :…………………………………………………………………

Địa chỉ      :………………………………………………………………….

Điện thoại:…………………………………………………………………..

BÊN B     : THE LIGHT MEDIA

Đại diện   : Ông Nguyễn Thế Linh

Chức vụ   : Đạo diễn / Người sáng lập

Địa chỉ     : 265 Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 097 1819 666

Sau khi bàn bạc, thỏa thuận chúng tôi đi đến thống nhất kí kết thỏa thuận hợp tác và thực hiện một số điều khoản có nội dung sau:

Điều 1: Nội dung thỏa thuận

  1. Bên A tài trợ cho bên B Mức tài chính/ hiện vật bao gồm:

……………………………………………………………………………….……………………………………………………………………………….

………………………………………………:……………………………………………………………………………………………………………….

với tư cách là đơn vị tài trợ………………………………. cho dự án âm nhạc “Music Video – Con gái”

  1. Hiện vật sẽ được bên A chuyển cho bên B trong khoảng thời gian từ

ngày…….tháng……..năm   đến ngày……tháng…..năm  theo

hình thức:

………………………………………………………………………………..…………………………………………………………………………………

Điều 2: Quyền lợi bên A:

Bên A được hưởng đầy đủ quyền lợi của đơn vị tài trợ trong mục “Quyền lợi nhà tài trợ” trong tài liệu đi kèm thỏa thuận này.

Điều 3: Trách nhiệm bên B:

Thực hiện đầy đủ các cam kết đã đưa ra cho nhà tài trợ trong tài liệu đi kèm

thỏa thuận này.

Điều 4: Cam kết chung:

  1.  Trong quá trình thỏa thuận này có hiệu lực, bên nào có khó khăn thì phải gặp bên kia để cùng bàn bạc giải quyết, không được đơn phương sửa đổi hoặc hủy bỏ thỏa thuận.
  2.  Hai bên cam kết thực hiện đúng, đầy đủ thỏa thuận này và sẽ cùng giải quyết những vấn đề phát sinh trên cơ sở hợp tác hai bên cùng có lợi.
  3.  Thỏa thuận này được lập thành hai bản, mỗi bên giữ một bản. Mỗi bản có giá trị pháp lí như nhau và có hiệu lực kể từ ngày kí.

        Bên A                                                                               Bên B

 

TÀI TRỢ PHIM NGẮN :Ơ KÌA , YÊU THÔI

okiayeuthoi_1

Là một bộ phim phi lợi nhuận ,  “Ơ Kìa , Yêu Thôi ”  tập hợp những thành viên đa dạng , tình cờ khi hầu hết là phái nữ . Trong đoàn có nghệ sĩ hoạt động lâu năm , cũng có người làm công việc không liên quan đến nghệ thuật. Nhưng tất cả đều có điểm chung là nhiệt huyết và khát khao cùng nhau tạo nên một tác phẩm điện ảnh chỉn chu , giàu nhân văn.

okiayeuthoi_1

 

okiayeuthoi_2

okiayeuthoi_3

okiayeuthoi_4

okiayeuthoi_5

okiayeuthoi_6

okiayeuthoi_7

okiayeuthoi_8

okiayeuthoi_9

okiayeuthoi_10

okiayeuthoi_11

okiayeuthoi_12

okiayeuthoi_13